ลงทุนหุ้นกู้ระยะยาว เรทติ้ง A ดอกเบี้ย 5 ปีแรก 6.10% ต่อปี กับหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ของ อินโดรามา เวนเจอร์ส หรือ IVL บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลก

0
2164

ตลาดหุ้นผันผวนแบบนี้ ถ้าจะลงทุนเพื่อหลีกเลี่ยงความผันผวน ก็ต้องลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทชั้นนำ ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง

อย่างบริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ IVL บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ที่มีฐานการผลิตในทุกภูมิภาคทั่วโลก พร้อมประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี

โดย IVL เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ อันดับความน่าเชื่อถือ A ที่ให้ผลตอบแทน 5 ปีแรก 6.10% ต่อปี และจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน

⚠️ เสนอขายต่อประชาชนทั่วไป ⚠️
ผู้ลงทุนทั่วไปจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท
โดยคาดว่าจะเสนอขายระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2567

หุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ ของ IVL ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ลงทุนระยะยาวที่เข้าใจความเสี่ยงและต้องการลงทุนไปกับบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก

ถ้าสนใจหุ้นกู้ของ IVL ไปศึกษารายละเอียดธุรกิจเพิ่มในการ์ตูนกันเลย

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ และรายละเอียดของหุ้นกู้ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน