บริหารความมั่งคั่ง อย่างอุ่นใจ ด้วยทางเลือกการลงทุนที่ดี พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ จาก ttb

0
950

แม้ว่าตลาดหุ้นในหลายประเทศจะเริ่มกลับมาคึกคัก แต่ก็ยังมีความผันผวนอยู่มาก เพราะไม่รู้ว่าดอกเบี้ยจะขึ้นหรือลง
ส่วนตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ลงมาเยอะ ให้เม่าอย่างเราได้เก็บของถูก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะถูกกว่าเดิมอีกไหม

ตลาดผันผวนแบบนี้ ถ้าเรามีเงินก้อนใหญ่สักก้อน ก็คงตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอาไปลงทุนอะไรดี ที่จะช่วยต่อยอดความมั่งคั่งให้เราได้

วันนี้ ttb มีทางเลือกการลงทุนดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการบริหารความเสี่ยง เพื่อให้คุณได้ต่อยอดความมั่งคั่ง อย่างอุ่นใจด้วย

1. กองทุนรวม ซึ่งมีให้เลือกลงทุนหลากหลายสินทรัพย์ ทั่วโลก พร้อมระดับความเสี่ยงให้เลือกลงทุนได้อย่างเหมาะสม

2. หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งเป็นตราสารทางการเงินที่จ่ายผลตอบแทน อ้างอิงกับหลักทรัพย์ต่าง ๆ เช่น ดัชนีตลาดหุ้นต่างประเทศ หรืออัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ ที่มาพร้อมความคุ้มครองเงินต้น 100% โดย ttb เมื่อถือจนครบกำหนด

3. Structured Fund คือ กองทุนที่มีกลยุทธ์การลงทุนที่เน้นปกป้องเงินต้น แต่ก็หาโอกาสทำกำไรได้
ไม่ว่าตลาดหุ้นจะขึ้นหรือลง ผ่านการลงทุนแบบออปชัน (Option)

4. บัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำพลัส 12 เดือน ที่ปัจจุบันให้ดอกเบี้ย 2.15% ต่อปี ที่เหมาะสำหรับต่อยอดเงินเย็นๆ ได้เป็นอย่างดี
(สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 30 ล้านขึ้นไป ตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ 11 เม.ย. 67)

และช่วงนี้ ทาง ttb เขาก็มีโปรโมชันพิเศษให้ด้วย !

🎁 เพียงแค่ลงทุนเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง กับ ttb ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษ Central Gift Card มูลค่า 1,000 บาท ไปจนถึง กระเป๋าเดินทางไฟฟ้ามูลค่าสูงสุด 29,900 บาท ขึ้นอยู่กับมูลค่าเงินลงทุน 🎁

เท่านั้นยังไม่พอ..
แค่ลงทุนตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ร่วมรายการ และมียอดฝากเงินกับบัญชี ทีทีบี เงินฝากประจำ พลัส 12 เดือน ตั้งแต่ 80 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรี ตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class ✈️ เดินทางไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง มูลค่าสูงสุด 81,800 บาท

(แถมเงินฝาก ยังได้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.15% ต่อปีแน่ะ)

แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะโปรโมชัน มีแค่ 17 มิ.ย. 67 – 31 ส.ค. 67 เท่านั้น

และสุดท้าย.. ยังมีสิทธิสมัครบัตรเครดิต ttb reserve เพื่อรับเอกสิทธิ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมฟรีสูงสุด 180,000 คะแนน เพียงมียอดเงินฝากหรือเงินลงทุนตามที่ธนาคารกำหนด
รวมถึงรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% จากร้าน Fine Dining ชั้นนำ ฟรีค่าธรรมเนียม Fx Rate 2.5% เมื่อรูดสกุลเงินต่างประเทศ ที่มีให้เฉพาะกลุ่มลูกค้า Wealth เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.ttbbank.com/link/kol/tiktok/mftdbooster/moainvestor

สนใจเปิดบัญชีลงทุน และฝากเงินผ่านแอป ttb touch ได้เลย
https://www.ttbbank.com//ttb/touch/mf

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับหนังสือชี้ชวน ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือที่ ttb investment line โทร.1428 กด #4 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 17:30 น. (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร)

*อัตราดอกเบี้ยบัญชี เงินฝากประจำพลัส 12 เดือน 2.15% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ 11 เม.ย. 67
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 7% – 16 % ต่อปี

อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เงื่อนไขการลงทุน การฝากเงิน และการพิจารณาบัตรเครดิต เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด / การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะของกองทุน เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน / เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุน หรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้ / หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงมีความซับซ้อนและความเสี่ยงสูงกว่าหุ้นกู้ทั่วไป ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะ และหลักทรัพย์อ้างอิงของหุ้นกู้ ก่อนตัดสินใจลงทุน / ผู้ลงทุนมีความจำเป็นในการขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้ประกอบธุรกิจก่อนการลงทุนเงินคืนในส่วนของการลงทุนของกองทุนรวม และตราสารหนี้ ธนาคารจำกัดมูลค่าของสมนาคุณ ไม่เกิน 0.2% ของยอดเงินลงทุนแล้วแต่มูลค่าใดสูงกว่า