สร้างโอกาสเติบโตในทุกภาวะเศรษฐกิจ กับกองทุน ES-ALPHABONDS

0
740

ทุกวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จะลงทุนอะไรแต่ละครั้งก็ต้องคิดหนัก

การจะลงทุนให้ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว จึงต้องกระจายความเสี่ยงไปลงทุนในสินทรัพย์คุณภาพดีในหลากหลายภูมิภาค และปรับพอร์ตตามภาวะตลาดอยู่ตลอดเวลา

ถ้าแค่คิดว่าต้องติดตามสถานการณ์และปรับพอร์ตบ่อย ๆ ก็เหนื่อยแล้วละก็ อีกหนึ่งทางเลือกง่าย ๆ ที่นักลงทุนสามารถทำได้ คือการลงทุนใน ES-ALPHABONDS

กองทุนที่ออกแบบมาเพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนในทุกภาวะเศรษฐกิจด้วยกองทุนหลักที่ลงทุนในตราสารหนี้ภาครัฐคุณภาพดี จากประเทศพัฒนาแล้ว

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุน กองทุน ES-ALPHABONDS เตรียมจะเสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 13-19 สิงหาคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน อีสท์สปริง (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1725

ถ้าอยากรู้ว่ากลยุทธ์การลงทุนของ ES-ALPHABONDS เป็นอย่างไร ก็มาติดตามไปพร้อมกันผ่านการ์ตูนได้เลย

#MAOxEastspring

⚠️ กองทุนรวมนี้มีความเสี่ยงซับซ้อน มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนควรขอข้อมูลและคำแนะนำจากผู้แนะนำการลงทุน โดยทำความเข้าใจลักษณะ เงื่อนไข โครงสร้างการจ่ายผลตอบแทน และความเสี่ยงของกองทุนรวม ก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนสามารถขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) และผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ได้รับการแต่งตั้ง
⚠️ กองทุนรวมนี้อาจพิจารณาลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการ หรืออาจลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งตราสารที่มีสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแฝง ดังนั้น กองทุนรวมนี้จึงมีความเสี่ยงมากกว่ากองทุนรวมอื่นจึงเหมาะสมกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสูงและสามารถรับความเสี่ยงได้มากกว่าผู้ลงทุนทั่วไป
⚠️ เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
⚠️ กองทุนมีความเสี่ยงที่สำคัญ เช่น ความเสี่ยงจากความสามารถในการชำระหนี้ของผู้ออกตราสาร ความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ย ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องมือทางการเงิน และความเสี่ยงทางด้านสภาพคล่อง เป็นต้น
⚠️ ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต